Hướng dẫn làm món Salad táo chuẩn bị nhà hàng châu Âu

Hướng dẫn làm món Salad táo chuẩn bị nhà hàng châu Âu

Salad táo luôn là món ăn rất được ưa chuộng tại các nhà hàng. Bạn đã thử tự làm Salad táo tại nhà đổi vị cho gia đình mình chưa?

Hãy cùng Moriitalia khám phá món ăn ngon, mát  bổ này nhé.

Nguyên liệu:

  •  Táo

  •  Sốt Mayonnaise

  •  Dấm trắng

  •  Sữa chua

  •  Đường, sữa

  •  Nước chanh

Ngoài ra bạn còn cần chuẩn bị thêm Đĩa sâu bằng sứ 22cm Versace - Medusa Gala để có thể bày biện món salad dễ dàng và không sợ phần sốt bị chảy ra ngoài.

 

Thực hiện:

 Món salad táo thơm ngon

Bước 1: Sơ chế táo

Trước tiên, bạn cần ngâm táo trong nước muối loãng để đảm bảo an toàn nếu bạn muốn ăn cả vỏ táo. Táo đã rửa sạch cần được cắt thành các miếng nhỏ, vừa ăn dày khoảng 1cm.

Bước 2: Pha sốt

Dùng khoảng 6 thìa sốt Mayonnaise pha với 230g sữa chua, 2 thìa dấm trắng, 35g đường, 1,5 muỗng sữa, và 1 thìa nước chanh. Đánh đều hỗn hợp để tạo nên nước sốt thơm ngon cho món salad táo chuẩn bị.

Bước 3: Trộn salad táo

Đổ phần táo ra một chiếc tô lớn và rưới từ từ hỗn hợp sốt vừa chuẩn bị để tạo nên món salad táo vô cùng ngon miệng. Vậy là bạn đã hoàn thành món salad táo vô cùng đơn giản chỉ với 3 bước. 

Cuối cùng bạn chỉ cần bày biện ra Đĩa sâu bằng sứ 22cm Versace - Medusa Gala và cùng gia đình thưởng thức với Bộ dao muỗng nĩa Inox CS 24 món - 034436.

Đĩa sứ vừa đảm bảo có thể chứa đựng lượng salad đủ dùng cho cả gia đình lại vừa giúp món ăn trở nên đẹp mắt và ngon miệng hơn.

Các sản phẩm đồ dùng nhà bếp cao cấp Đĩa sâu bằng sứ 22cm Versace - Medusa Gala và Bộ Dao Muỗng Nĩa Inox CS 24 Món - 034436 đều được cung cấp và phân phối chính hãng bởi Moriitalia. 

Moriitalia mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm cao cấp, sang trọng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

Để có thể tìm kiếm các sản phẩm đồ dùng nhà bếp tiện nghi cho gia đình mình, hãy truy cập website: https://moriitalia.vn


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.