Lạ miệng với món thịt viên thơm ngon

Lạ miệng với món thịt viên thơm ngon

Bạn đã quá ngán với các món thịt khô, thịt luộc hay thịt xào? Thử đổi bữa với món thịt viên tự làm tại nhà vừa thơm ngon đưa cơm lại vừa đảm bảo cùng Hộp xay thức ăn đa năng La Fonte – 006804 ngay nhé.

Nguyên liệu:

 

Thực hiện:

Bước 1: Xay thịt 

Thịt đem rửa sạch và cắt thành các miếng nhỏ để máy có thẻ dễ dàng xay nhuyễn. Cho thịt vào Hộp xay thức ăn đa năng La Fonte – 006804 sau đó đóng nắp hộp, và xoay theo chiều kim đồng hồ cho đến khi dừng lại. Sử dụng dây kéo cho đến khi phần thịt đã đặt được độ nhuyễn như bạn mong muốn.

 

 Xay thịt với Hộp Xay Thức Ăn Đa năng La Fonte – 006804

 

Bước 2: Trộn ướp thịt

Trộn đều phần thịt vừa xay với trứng, hành lá, bột bắp và một chút nước. Thêm vào hỗn hợp vừa trộn chút nước tương, rượu nấu ăn để thịt thấm đẫm hương vị đậm đà.

Bước 3: Chiên thịt

Bắc chảo Moriitalia bằng nhôm 28cm - LF28F - IC vào đổ ngập dầu. Chờ khi dầu nóng thì bắt đầu vo thịt thành những viên tròn thả vào chiên. 

Khi những viên thịt chuyển sang màu vàng ruộm thì vớt ra để ráo bớt mỡ. Bạn có thể sử dụng thêm giấy thấm dầu để giảm bớt lượng mỡ ngấm vào thịt trong quá trình chiên giúp món ăn không bị ngán và ngon miệng hơn.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã chế biến được món thịt viên vô cùng ngon miệng, đưa cơm trong bữa cơm gia đình mình rồi đấy. 

Tùy theo khẩu vị của các thành viên trong gia đình mình mà bạn có thể kết hợp thêm với nấm hương hoặc mộc nhĩ để biến tấu món ăn thêm ngon miệng hơn.

Chảo Moriitalia Bằng Nhôm 28cm - LF28F - IC, Hộp xay thức ăn đa năng La Fonte – 006804 đang được cung cấp và phân phối chính hãng tại Moriitalia. 

Mua ngay tại đây

Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://moriitalia.vn/ 


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.