Điểm danh những món đồ không thể thiếu trong tiệc nướng tại nhà

Điểm danh những món đồ không thể thiếu trong tiệc nướng tại nhà

Tiệc nướng tại nhà luôn là ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể quây quần bên gia đình, tận hưởng những món đồ ăn hấp dẫn nhất. 

Vậy làm sao để có bữa tiệc vừa thơm ngon, vừa đảm bảo đầy đủ đồ dùng trong tiệc nướng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Moriitalia để nhận được giải đáp chính xác nhất nhé!

1. Que xiên inox

Que xiên inox

Que xiên là vật dụng không thể thiếu nếu bạn tổ chức tiệc nướng ngoài trời hay đi cắm trại, dã ngoại.que xiên inox không chỉ giúp nướng được nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo chúng được chín đều, an toàn khi thưởng thức.  

2. Dụng cụ nấu nướng

Dụng cụ nấu nướng như thìa, dĩa, muôi, dao, kéo và các loại gia vị là thứ không bao giờ được thiếu

Có đầy đủ dụng cụ sẽ giúp bữa tiệc trở nên hoàn hảo hơn, quá trình nướng cũng nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng vỉ nướng để thuận tiện cho trẻ em có thể gắp mà không lo bị bỏng hay bắn dầu mỡ.

3. Bát, đũa

Tiệc nướng sẽ vô cùng thiếu sót nếu bạn không chuẩn bị bát, đũa dùng 1 lần. Bát giấy, đũa tre có lẽ sẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất để bữa tiệc có thể gọn nhẹ hơn. Chỉ cần sử dụng và có thể vứt đi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian dọn, rửa.

4. Chảo Nướng Lafonte GrillPlatte

Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì hẳn tiệc nướng của bạn sẽ trở nên chất lượng hơn khi sử dụng chảo nướng La Fonte GrillPlatte

Đây là dòng chảo được sản xuất bởi thương hiệu La Fonte, chuyên dụng để làm tiệc nướng cho gia đình. Chất liệu chính của chúng là hợp kim nhôm đúc nên có độ an toàn cao, không lo nướng cháy hay bỏng như khi sử dụng bếp nướng cồn,…

Chảo nướng La Fonte GrillPlate

Dòng chảo nướng này được phủ lên bề mặt lớp chống dính PTFE. Vì thế mà bạn cũng bớt được khâu chuẩn bị giấy bạc khi nướng đồ ăn. Có thể nói, chảo nướng La Fonte là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp hồng ngoại.

Xem thêm về chảo nướng Lafonte GrillPlatte tại đây

Hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm chuẩn bị đồ cho tiệc nướng tại nhà. Tham khảo thêm các món đồ nhà bếp của Moriitalia tại https://moriitalia.vn/


 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.