Tips chọn ấm siêu tốc chất lượng cho gia đình

Tips chọn ấm siêu tốc chất lượng cho gia đình

Bình siêu tốc chất lượng sẽ mang tới nhiều tính năng cho người sử dụng. Vậy làm sao để chọn được một chiếc bình siêu tốc chất lượng cho gia đình?

Hãy theo dõi bài viết này, Moriitalia sẽ mách bạn cách chọn bình siêu tốc hiệu quả.

1. Chọn dung tích bình

Dung tích bình là yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn. Các loại ấm siêu tốc ngày nay có dung tích từ 0,8 lít đến 1,8 lít. 

Bạn nên chọn bình có dung tích phù hợp với số lượng thành viên để có thể đun đủ số nước trong ngày. Bởi như vậy thì có thế tiết kiệm được số lần đun nước, nâng cao tuổi thọ cho bình. Đặc biệt, nếu gia đình chỉ có 2 người thì không nên lựa chọn ấm siêu tốc dung tích lớn vì rất lãng phí.

2. Chọn bình có chất liệu dày dặn

Trên thực tế, có nhiều người chỉ quan tâm đến thẩm mỹ của bình mà quên mất phải chọn chất lượng ra sao. Điều này ảnh hưởng lớn đến độ bền của bình. 

Bạn không nên chọn những mẫu ấm siêu tốc có chất liệu thủy tinh vì chúng có độ mỏng nhất định, khi đun sôi sẽ khó cách nhiệt, vừa dễ hỏng mà vừa không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Ấm đun siêu tốc KitchenAid

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo các mẫu ấm siêu tốc có chất liệu thép cao cấp, không gỉ để đảm bảo chất lượng bình. 

Một trong những thương hiệu nổi tiếng về ấm siêu tốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay là KitchenAid. Mẫu bình này có thiết kế cổ điển, sang trọng với những gam màu trầm độc đáo. Nhờ thế mà căn bếp của bạn có thể trở nên hiện đại hơn.

3. Chọn bình có nhiều tính năng

Ấm siêu tốc cao cấp là dòng có nhiều tính năng. Bạn nên chọn loại có khóa van để chống trào nước khi đun quá sôi. 

Bên cạnh đó, hãy chọn các loại có chế độ tự ngắt điện để có thể tiết kiệm điện năng và phòng chống cháy nổ.

Ấm đun siêu tốc KitchenAid với thiết kế kiểu cách Italy sang trọng cùng nhiều chức năng hứa hẹn sẽ mang tới căn bếp của bạn sự tiện nghi mới.

Để đặt mua ấm đun siêu tốc KitchenAid, bạn có thể truy cập tại đây

Hy vọng với thông tin trên, bạn đã có thêm tips chọn mua ấm siêu tốc. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm nhà bếp chất lượng, mời bạn hãy đến Moriitalia hoặc truy cập https://moriitalia.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.