4 nên 5 tránh khi sử dụng ấm siêu tốc

4 nên 5 tránh khi sử dụng ấm siêu tốc

Dù là mùa đông hay mùa hè thì chiếc ấm siêu tốc cũng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong tất cả các gia đình.

Để ấm hoàn thành nhiệm vụ chính là làm nóng nước tới ngưỡng đun sôi để làm nước uống, pha trà, cà phê, pha sữa, hay để nấu ăn... khi sử dụng bạn cần nhớ nguyên tắc 4 nên 5 tránh  mà Moriitalia gửi đến bạn dưới đây.

4 điều nên khi sử dụng ấm siêu tốc

NÊN đậy kín nắp khi đun vừa an toàn vừa tiết kiệm điện năng: Nếu không đậy nắp kín thì ngoài việc tốn điện, mất thời gian còn dễ xảy ra sự cố chập cháy.

NÊN cho lượng nước vừa đủ: Nếu đổ nước quá quy định, khi sôi nước sẽ trào ra, thấm vào các vi mạch giảm độ bền của ấm đồng thời có thể dẫn tới chập điện rất nguy hiểm.

NÊN mua ấm đun nước của thương hiệu uy tín: tránh mua hàng cũ, đã qua sử dụng, nguồn gốc không rõ ràng.

NÊN rút điện ra khỏi phích khi không sử dụng: tránh trường hợp công tắc hoạt động lâu ngày gặp vấn đề, nên tự động chạy ngoài ý muốn của người dùng.

5 điều tránh khi sử dụng ấm siêu tốc

TRÁNH đun nước liên tục: cần cho bình đun một khoảng thời gian nghỉ giữa các lần đun để mâm nhiệt nguội về trạng thái ban đầu rồi sử dụng tiếp.

TRÁNH sử dụng ấm đun siêu tốc để đun thức ăn: hợp chất trong thức ăn có thể tạo mảng bám và tổn hại tuổi thọ bình.

TRÁNH đổ cạn nước ra khỏi ấm ngay sau khi sôi: Khi sôi mà ngay lập tức đổ cạn nước sẽ ảnh hưởng đến độ bền mâm nhiệt.

TRÁNH sử dụng lại nước còn thừa trong bình đun siêu tốc: sau 2 tiếng, nước đun sôi để nguội sẽ sinh ra vi khuẩn gây hại và số lượng vi khuẩn tăng lên gấp đôi khi nước đựng trong bình đun kín.

TRÁNH để ấm đóng cặn: cần thường xuyên vệ sinh bình đun siêu tốc khoảng 1 lần/tuần để loại bỏ cặn bẩn và mảng bám gây hại.

Thực hiện đúng 4 nên 5 tránh này sẽ giúp chiếc ấm siêu tốc của gia đình bạn hoạt động một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Moriitalia cũng xin giới thiệu những chiếc ấm siêu tốc đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Thiết kế tinh tế, chất liệu an toàn, hiệu suất cao, đây chính là những chiếc ấm siêu tốc nên có trong mỗi gia đình.

 Một số loại ấm siêu tốc được phân phối tại Moriitalia

Tham khảo các sản phẩm tại đây

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0908 854 810 hoặc email info@moriitalia.com để được tư vấn cụ thể nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.