CÙNG MORIITALIA GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG MẸ NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

CÙNG MORIITALIA GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG MẸ NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

Mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất đối với chúng ta, là người luôn lắng nghe, tâm sự, là người bạn và là người thầy đầu tiên dạy chúng ta về cuộc sống. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam bên cạnh những lời chúc ý nghĩa còn có những món quà dành tặng mẹ và hãy cùng Moriitalia điểm qua những gợi ý sau về món quà tặng mẹ nhân ngày 20/10 nhé!

 

1. Hoa tươi

Hoa có thể là ý tưởng được nảy ra trong đầu ngay sau khi nói đến ngày 20/10. Với sự đa dạng về màu sắc cũng như ý nghĩa của nó hoa được khá nhiều người lựa chọn làm món quà tặng mẹ nhân dịp này. Những loại hoa thường được mọi người mua tặng mẹ như hoa hồng- tượng trưng cho lòng biết ơn và niềm hạnh phúc, hoa cẩm tú cầu- tượng trưng cho sự biết ơn và chân thành,... Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu về sở thích của mẹ trước khi quyết định mua loại hoa nào để tìm và đưa ra lựa chọn tốt nhất nhé!

2. Đồ gia dụng

 
  • Dụng cụ nấu ăn

 

Mẹ là người nội trợ chính trong gia đình nên những dụng cụ nhà bếp tiện lợi để giúp mẹ làm việc nhà hiệu quả sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho dịp 20/10 này. Những dụng cụ nhà bếp mà bạn nên tặng mẹ là nồi, ấm đun, chảo chống dính,... những dụng cụ làm cho việc nấu ăn của mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn và nhờ đó bạn có thể thưởng thức “cơm ngon mẹ nấu” còn hơn cả đầu bếp 5 sao bất cứ đâu đúng không nào! Một vài gợi ý từ Moriitalia & quà tặng mẹ mà bạn có thể tham khảo:
 

Thiết bị nhà bếp

 

Bên cạnh những dụng cụ nấu ăn bé xinh thì thiết bị điện như ấm đun siêu tốc, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, bếp từ, máy xay cà phê,... cũng là những lựa chọn phổ biến trong dịp 20/10 này. Nhưng khi chọn mua một thiết bị điện như lò vi sóng thì nên để ý đến màu sắc, kích cỡ, chất lượng và yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là sở thích của người được tặng, vì đó sẽ là yếu tố ảnh hưởng lớn đến quyết định của bạn đấy.
 
Những thiết bị nhà bếp mà bạn có thể tham khảo ở Moriitalia:
 
 

3. Đồ trang trí nhà cửa

 

Ngoài việc nấu ăn, mẹ còn là người chăm lo cho ngôi nhà nhỏ bé của chúng ta, nên những món đồ trang trí nhà cửa cũng sẽ phần nào giải đáp mối băn khoăn của bạn khi chưa biết mua gì để tặng mẹ nhân dịp này đấy. Những món đồ trang trí nhà cửa bạn có thể tặng mẹ như bình hoa, đèn trang trí, tranh, điêu khắc,... Nhưng trước khi mua đồ trang trí nhà cửa thì bạn nhớ xem trước phong cách của nhà mình và cả sở thích của mẹ để lựa chọn món đồ thích hợp nhất nhé!
 
Những món đồ trang trí nhà cửa bạn có thể tham khảo ở Moriitalia:
 
 

4. Trang sức, phụ kiện

 

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình được xinh đẹp và lộng lẫy nhất ở các sự kiện, nên các món đồ trang sức có thể cứu vớt bạn ra khỏi nỗi lo chưa biết mua gì tặng mẹ đấy. Bạn nên mua những món đồ trang sức xinh xinh như dây chuyền, nhẫn, bông tai, vòng tay hay là những món phụ kiện như túi sách, đồng hồ đeo tay,... Bên cạnh đó, một điều bạn nên lưu ý khi mua trang sức là giá tiền vì mẹ là người luôn muốn tiết kiệm nhất cho chúng ta nên giá cả phù hợp cũng là một vấn đề bạn nên để ý đến khi chọn mua trang sức cho mẹ.
 
Những món đồ trang sức, phụ kiên Moriitalia & quà tặng mẹ gợi ý cho bạn:
 
 

5.  Nước hoa 

 

Nước hoa có thể là món đồ không thể thiếu đối với phái đẹp, nên lựa chọn mua nước hoa tặng dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất đời mình sẽ là lựa chọn phù hợp trọng dịp ngày Phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên việc lựa chọn nước hoa còn tùy thuộc vào sở thích của mẹ bạn nữa nên hãy cân nhắc những loại nước hoa nào thích hợp nhất nhé!
 

6. Đồ handmade

 

Sẽ không có gì ý nghĩa hơn nếu mẹ bạn được nhận một món đồ do chính bạn tạo nên. Những món đồ bạn có thể tự làm để tặng mẹ như: đan nón len, vẽ tranh, làm đồ trang sức,... hay chỉ đơn giản là làm một lá thư tay và viết những điều ngọt ngào nhất dành tặng mẹ. Tình cảm và công sức bạn bỏ vào món đồ handmade sẽ luôn luôn đắt giá hơn bất cứ món đồ nào trên đời đối với mẹ, nên hãy dành thời gian tạo nên những món quà thật ý nghĩa để dành tặng người phụ nữ quan trọng của đời bạn nhé.
 

7. Một bữa ăn thịnh soạn 

 

Sẽ chẳng có gì tuyệt hơn khi được cùng mẹ và các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần bên mâm cơm, cùng nhau kể chuyện, cùng nhau cười đùa và cùng xóa tan mọi muộn phiền lo âu trong cuộc sống. Do đó, vào ngày đặc biệt này bạn hãy dành thời gian để nấu một bữa ăn thịnh soạn để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến mẹ, và hãy mời các thành viên trong gia đình cùng nhau tụ họp lại để sẻ chia yêu thương và cùng nhau tận hưởng bầu không khí ấm cúng này nhé! Những dụng cụ nấu ăn giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn mà bạn có thể tham khảo ở Moriitalia & quà tặng mẹ:
 
 
Trên đây là những gợi ý của Moriitalia giúp bạn dễ dàng tìm ra được món đồ hoàn hảo để dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc bạn tìm ra được món quà thích hợp để dành tặng mẹ của mình nhé! 



 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.