Trào lưu đựng trà sữa trong túi zipper

Trào lưu đựng trà sữa trong túi zipper

Bỏ qua hộp nhựa truyền thống vừa tốn công đóng gói vừa giữ nhiệt kém, trà sữa trân châu đã thay “áo mới” với túi zipper Kokusai dày dặn và an toàn.

Đặc điểm của túi zipper Kokusai là dễ dàng mang theo, đúng với phong cách “take away” đang được ưa chuộng thời gian gần đây, lại thêm phần đế tròn có thể đứng được khiến chúng trở thành chiếc túi 2 trong 1 cực kỳ tiện ích.

Không chỉ thế, túi zipper Kokusai được chế tạo khá dày và sạch sẽ lại có thêm khoá kéo ở miệng túi nên khả năng giữ nhiệt tốt hơn hộp nhựa thông thường, trà sữa vì vậy mà mát lạnh và thơm ngon đến giọt cuối cùng.

Hình thức bắt mắt với cách trang trí phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Bên cạnh đó túi zipper Kokusai được làm từ chất liệu nhựa PE, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Chính những đặc điểm này đã tạo ra cơn sốt trà sữa túi zipper trong giới trẻ.

Không chỉ các tiệm trà sữa lớn, mà ngay cả các quán hàng vỉa hè, các xe trà sữa "bán rong" trên các tuyến phố cũng đã bắt kịp xu hướng mới này. 

Mỗi chiếc túi đựng thực phẩm được bán ra đều đem lại những cảm giác thú vị. Một số lượng không nhỏ các bạn trẻ thích ngồi, thưởng thức túi zipper trà sữa vừa được ngắm cảnh phố xa đông vui.

Cái nắng nóng của mùa hè đang ngày càng tăng cao, nhu cầu trà sữa của các bạn trẻ cũng đang sốt xình xịch nên đây là thời điểm để bạn áp dụng chiến lược kinh doanh trà sữa mới với túi zipper. 

Ngay bây giờ hãy nhanh tay liên hệ với Moriitalia để đặt cho cửa hàng của mình loại túi đựng trà sữa độc đáo nhất. Chắc chắn bạn sẽ thu được lợi nhuận vượt ngoài sức tưởng tượng của mình trong sau mùa hè này.

Tại Moriitalia có đủ các size các túi zipper mà bạn đang cần. Chỉ cần nhấp vào link tại đây 

Vui lòng truy cập website: https://moriitalia.vn/ để cập nhật những sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp cùng những ưu đãi hấp dẫn của chúng tôi!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.