Chính sách Cộng Tác Viên

Công ty TNHH Đông Dương Sài Gòn ( Công ty) ban hành quyết định về chính sách bán hàng áp dụng đối với các cộng tác viên (CTV) như sau:

A. QUY ĐỊNH

  • CTV Sử dụng hình ảnh, nội dung công ty cung cấp đúng mục đích kinh doanh.
  • CTV không có thái độ khiếm nhã với khách hàng gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của công tt
  • CTV phải đưa toàn bộ thông tin khách hàng cho tổng Công ty quản lý.
  • CTV bắt buộc phải bán hàng theo giá mà công ty đưa ra, trừ trường hợp có sự đồng ý từ công ty trong từng trường hợp cụ thể.
  • CTV là một nhà thầu độc lập và không phải là một bên liên doanh hoặc đối tác, người hoạt động cho Công ty và do đó các quyền và nghĩa vụ được quy định trong Hợp đồng CTV sẽ không được hiểu như là mối quan hệ giữa người sử dụng lao động và người lao động để uỷ quyền và/hoặc trao quyền cho CTV và/hoặc nhân viên của CTV làm người đại diện cho Công ty hoặc được xem như là một người lao động của Công ty.

B. QUYỀN LỢI CỦA CỘNG TÁC VIÊN

Trở thành công tác viên của công ty sẽ được hưởng các quyền lợi như sau:

  1. Hoa hồng công tác viên: Được hưởng hoa hồng trực tiếp trên từng đơn hàng và hoa hồng được tính như sau:

Hoa hồng = (Tổng giá trị đơn hàng – Khoản giảm giá khuyến mãi – Chi phí vận chuyển) x % chiết khấu đối với CTV online, hoặc Khoản chênh lệch giữa giá bán cho khách hàng và giá Bán sỉ cho CTV

Lưu ý tổng giá trị đơn hàng là giá trị không bao gồm thuế VAT.

  1. Hỗ trợ mượn mẫu chào hàng, phải đặt cọc cho công ty với giá trị ½ đơn giá của hàng mượn mẫu.
  2. Được sử dụng hồ sơ công ty cùng các giấy tờ liên quan để thực hiện việc quảng bá, tiếp thị tới thị trường và khách hàng tiềm năng;
  3. Được hỗ trợ đào tạo kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalog sản phẩm, kĩ thuật, giải pháp.... để phục vụ cho công tác bán hàng;
  4. Được cung cấp công cụ bán hàng: quyền admin để báo giá cho khách hàng ( theo mẫu báo giá của CTV).
  5. Cập nhật thường xuyên về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan;
  6. Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV. Công ty sẽ hỗ trợ đảm nhận và xử lý;